1. Phát triển kinh doanh là phụng sự nhu cầu của xã hội và tất cả đều có lợi (all win).
Giải pháp DanTriSoft sáng tạo và phát triển là phụng sự nhu cầu của xã hội, đem lại giá trị đến cộng đồng là nâng tầm quản lý và phát triển kinh doanh, giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Trong quá trình phát triển kinh doanh thì tất cả các bên liên quan là đều thắng (Win – All Win) như nhà cung cấp – nhân sự nội bộ – đối tác thuê ngoài – khách hàng.
2. Khách hàng không phải là thượng đế mà khách hàng là cái mà công ty đã vất vả tạo dựng được.
Chúng ta đã nỗ lực qua nhiều giai đoạn từ nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông quảng bá, làm thương hiệu, tư vấn bán hàng và dịch vụ hậu mãi chu đáo, chúng ta đã nỗ lực mỗi ngày mỗi ngày, tốn kém nhiều chi phí để phục vụ khách hàng mục tiêu. Nếu cái ta kiếm được có giá trị thì ta trân quý và giữ gìn, còn nếu không phù hợp, gây tổn hại đến ta thì hãy để cho “gió cuốn đi” và đừng bận tâm đến khách hàng đó nữa, họ sẽ phù hợp với một công ty khác.
3. Khách hàng không luôn luôn đúng nhưng khách hàng luôn có cái lý của họ.
Vâng, có lúc họ sai “đứt con nòng nọc” đi chứ. Họ đòi hỏi những thứ vô lý, khiếu nại vô lý, chê bai một cách quá đáng… Nhưng, họ luôn luôn có lý, kể cả khi họ sai. Họ sai là có lý do cả (vì ta không giải thích kỹ, vì ta làm cho họ ngộ nhận, vì ta không hiểu tâm lý, vì ta chiều theo mọi yêu cầu của họ…). Vì vậy, hãy cố đừng làm cho khách hàng sai, và nếu họ sai thì hãy thông cảm cho họ, chứ không phải thừa nhận khách hàng luôn luôn đúng. Do đó cần rèn luyện kỹ năng lắng nghe và nhận diện vấn đề mà từ đó có hướng xử lý khéo léo.
4. Đừng bán sản phẩm, hãy bán lợi ích, giải pháp, giá trị…!
Vâng, khách hàng không mua sản phẩm (product). Họ mua lợi ích (benefits) – thứ mà sản phẩm đem lại cho họ. Khi bán hàng, hãy nói nhiều về lợi ích (benefits) và giá trị (values), đừng nói quá nhiều về đặc tính (features) sản phẩm.
5. Đừng chằm chằm bán mà hãy giúp khách hàng mua và ra quyết định mua.
Hãy tư vấn, hướng dẫn, giải thích tận tình và giúp khách hàng tự ra quyết định mua. Họ sẽ thấy thoải mái, có cảm giác được tôn trọng và sẽ không ân hận vì đã mua. Khách hàng sợ mua nhầm nên hãy giúp khách hàng một cách chân tình để không bị mua nhầm. Công ty có chính sách để quản lý rủi ro mua nhầm này bằng cách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nếu khách hàng sau khi trải nghiệm thấy không đúng so với cam kết.
6. Đừng chốt sales vào phút cuối mà hãy chốt sales trong cả hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Hãy chốt ngay từ điểm tiếp xúc đầu tiên (từ thái độ của bảo vệ ngoài cửa, từ nhân viên tiếp nhận điện thoại, từ nhân viên lễ tân đón tiếp…), đến việc tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe nhu cầu, xác định vấn đề và giải pháp giải quyết vấn đề và việc chốt sales còn ở khâu sau bán hàng nữa – khi mà khách hàng cảm thấy hài lòng, hãnh diện khi dùng sản phẩm này.
7. Đừng có chốt một đơn hàng, hãy hướng đến giá trị trọn đời!
Mà hãy hướng đến giá trị khách hàng trọn đời (customer lifetime value). Một đơn hàng bạn chốt được bằng chiêu trò lừa dối sẽ làm bạn mất vĩnh viễn một khách hàng và còn có thể mất nhiều hơn khi khách hàng đó nói lại cho người khác biết chiêu trò của bạn.
Ebook, bài báo tôi viết và được viết
Tác giả ebook Bán Cà Sao Phê - Cẩm nang kinh doanh cho người làm quán
DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, bida, karaoke, spa, order bằng điện thoại và bán máy in bill, mã vạch, máy pos tính tiền... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng khách hàng. Lý do hơn 125.000+ khách hàng chọn dùng là "Tinh gọn dễ dùng - Hỗ trợ nhanh chóng - Đổi trả trong 30 ngày".
DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro của người mua, giúp không sợ bị mua nhầm mua hớ với chính sách bán hàng hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng công bố.
Thêm nữa, DanTriSoft nhận lập trình may đo theo yêu cầu, đảm bảo hiệu quả.
Nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến quán/cửa hàng nhỏ và siêu nhỏ, DanTriSoft tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy.
Logo doanh nghiệp
Lĩnh vực kinh doanh
- Lập trình phần mềm đóng gói: cho quản lý bán sỉ lẻ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại, Qrcode...
- Lập trình may đo theo yêu cầu quản lý kinh doanh đặc thù, đảm bảo hiệu quả tiết kiệm.
- Cung cấp trọn bộ máy tính tiền: gồm máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, máy pos bán hàng, máy vi tính, máy chấm công... cho quán và shop.
Trọn bộ máy pos tính tiền cảm ứng, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng
Điểm khác biệt (USP - Unique Selling Point)
- Tinh gọn dễ dùng: DanTriSoft có cách thiết kế và lập trình hướng đối tượng để tinh gọn dễ dùng, ai cũng dễ dàng dùng được, dễ học dễ áp dụng và dễ thành công.
- Hỗ trợ nhanh chóng: Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiều năm kinh nghiệm nên đầy đủ kiến thức, trải nghiệm để chia sẻ cách làm đúng ngay từ đầu, đạt hiệu quả và tiết kiệm.
- Đổi trả trong 30 ngày: DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro của người mua giúp không sợ mua bị hớ mua nhầm với chính sách hoàn tiền đổi trả trong 30 ngày nếu không đúng công bố.
- Có hơn 125.000+ doanh chủ dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay và tăng mới mỗi ngày với hệ thống đại lý triển khai có mặt trên toàn quốc.
Nhiều người chủ khen giao diện tính tiền của DanTriSoft đẹp, dễ nhìn, dễ thao tác không quá rối như các phần mềm khác.
Khách hàng và thị trường mục tiêu
Với phần mềm đóng gói:
- Lĩnh vực F&B (Foods and Beverate) như quán cafe, trà chanh, trà sữa, quán chè, quán ăn, quán nhậu, bán mang đi takeaway, quán cơm, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán ăn sáng, quán bán đồ ăn vặt, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, quán bida, quán karaoke, bar/pub....
- Lĩnh vực bán sỉ/lẻ như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, đồng hồ, mắt kính, mũ bảo hiểm, công ty thương mại nhỏ...
Với phần mềm lập trình may đo theo nhu cầu: Có nhu cầu quản lý theo đặc thù chưa có phần mềm thỏa mãn nhu cầu + có ngân sách tối thiểu từ 100 triệu + có nhân sự phụ trách theo dõi dự án + có thời gian để triển khai từ 1 tháng trở lên.
Khách hàng tiêu biểu
- Hơn 5.000+ khách hàng dùng bản quyền, điển hình như chuỗi EMC Coffee, chuỗi Javi Coffee, chuỗi quán ăn Alo 100, trà sữa Gotcha, cửa hàng Vietcoco, Minh Thảo Auto, chuỗi Gạo Ngon Bốn Mùa, Cafe Milano, chuỗi nhà hàng Rau Tập Tàng...
- Hơn 120.000+ quán/shop siêu nhỏ và nhỏ dùng phần mềm tính tiền miễn phí và ngày càng tăng.
Trích từ phiếu Face To Face (FTF) của DanTriSoft
1. Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại thế nào để có thể dẫn dắt khách nói ra nhu cầu về DanTriSoft?
- Bạn đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để phục vụ kinh doanh chưa? (nếu chưa thì đây là cơ hội kinh doanh của DanTriSoft).
- (Nếu đã dùng) Bạn thấy phần mềm quản lý hiện tại thỏa mãn được bao nhiêu % nhu cầu quản lý của bạn? (nếu dưới 80% nhu cầu thì họ cần có giải pháp phần mềm khác hiệu quả hơn).
2. Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho DanTriSoft?
- Cần lắp máy tính tiền cho quán/shop, cần xuất hóa đơn điện tử từ máy tính tiền.
- Cần quản lý chặt chẽ, phòng tránh thất thoát, quản lý kho hàng, công nợ, thu chi, lãi/lỗ.
- Cần làm phần mềm theo nhu cầu vì phần mềm hiện tại không đáp ứng được nhu cầu đặc thù.
3. Làm thế nào để tôi đánh giá đâu là cơ hội kinh doanh tốt cho DanTriSoft?
- Thấy quán/shop chuẩn bị khai trương, hoặc đang setup.
- Thấy người chủ quá bận rộn mà chưa có công cụ quản lý kinh doanh.
- Thấy người chủ có lo lắng về cách quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và muốn tăng khách hàng.
- Người chủ than phiền về phần mềm quản lý đang dùng là không đáp ứng được nhu cầu.
4. Đâu sẽ là một cơ hội kinh doanh không thích hợp với DanTriSoft?
- Cần phần mềm kế toán báo cáo thuế, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý sản xuất, phần mềm quản lý dự án.
- Cần công ty làm quảng bá online, thiết kế website, làm SEO Google, xây dựng kênh quảng bá online...
5. Những quan niệm sai về DanTriSoft thường là gì?
- Hiểu chưa đúng: Chỉ kế toán mới cần dùng phần mềm và đã có phần mềm kế toán nên không cần phần mềm quản lý bán hàng.
- Hiểu đúng là: Kế toán là phần mềm chuyên báo cáo thuế, có phần nghiệp vụ bán hàng nhưng dành cho kế toán vì nghiệp vụ có định khoản; còn phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm quản lý nội bộ mà ai cũng dùng được chứ không nhất thiết phải hiểu biết về kế toán.
6. Những ngành nghề có thể kết hợp được với DanTriSoft
1. Đơn vị đào tạo, tư vấn setup ngành F&B và bán lẻ/bán sỉ; 2. Đơn vị Pháp lý; 3. Thiết kế xây dựng quán và cửa hàng; 4. Cung cấp nội/ngoại thất, trang trí quán/cửa hàng; 5. Cung cấp máy móc cho quán hoạt động; 6. Lắp đặt camera; 7. Cung cấp bàn bida, cơ bida, bảo dưỡng bida; 8. Cung cấp hạt cà phê rang xay; 9. Cung cấp hàng hóa thực phẩm cho F&B; 10. Dịch vụ quảng bá quán/review quán; 11. May đồng phục cho quán/shop…
Tôi đồng ý điền thông tin đăng ký lớp học Judo tại Judo Khỏe | Khỏe và hơn thế nữa, việc đăng ký là hoàn toàn trên cơ sở tự nguyện và nguyện vọng phát triển thể chất - tinh thần - tự vệ cho cá nhân.
Judo Khỏe với sứ mệnh nâng cao sức khỏe tinh thần, sức khỏe thể chất và khả năng tự vệ, phát triển thân-tâm-trí.
Tầm nhìn Judo Khỏe là trở thành nơi uy tín hàng đầu để học tập và rèn luyện thân-tâm-trí thông qua bộ môn võ thuật Judo.